Trải nghiệm Thác Damri, Đồi chè Cầu Đất, Mongo Land và Hầm vang Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất là một điểm du lịch hấp dẫn của Đà Lạt, nơi thu hút du khách với những cánh đồng chè xanh mướt, trải dài tít tắp. Không gian yên bình và nên thơ tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu ghé thăm.

Đồi chè Cầu Đất là một một trong những điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch tại Đà Lạt, với vị trí cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 23 km, Cầu Đất Farm đã có hơn 100 năm tuổi và sở hữu diện tích lên đến 230ha, ở độ cao 1650m. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng màu xanh đặc trưng của cây chè, những thửa chè nối tiếp nhau tạo thành một lớp áo xanh tươi mát cho cả không gian đồi.

Không chỉ vậy, bạn còn được ngắm nhìn những ngôi nhà xinh xắn theo thiết kế của Pháp, tận hưởng không gian xanh, trong lành và ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng từ trên cao. Với sự hài hòa giữa bầu trời xanh, ánh nắng nhẹ và không khí man mát của Đà Lạt thì đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn.

Để có được chuyến thăm quan Cầu Đất Farm thú vị bạn hãy cùng Traveloka tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch trong bài viết này nhé!

Đồi chè Cầu Đất điểm du lịch hot nhất Đà Lạt @tourpikvina

Cầu Đất Farm nằm trong địa phận Đà Lạt, vì vậy thời tiết quanh năm luôn mát mẻ, với mức nhiệt trung bình năm chỉ từ 13-14 độ C, nhiệt độ thấp nhất khoảng 6-7 độ C. Chính vì vậy bạn có thể du lịch Đà Lạt bất cứ mùa nào trong năm để ngắm nhìn đồi chè này.

Tuy nhiên, để thấy được màu xanh mướt tươi tắn của đồi chè và ngắm nhìn bầu trời xanh bạn nên chọn đến vào thời điểm những tháng cuối năm. Lúc này chè bắt đầu xuất hiện lộc non và lá có màu tươi hơn, kết hợp cùng màu vàng của những cây hoa dã quỳ lại càng trở nên ấn tượng.

Để có được cảnh vật đẹp nhất và những tấm ảnh “sống ảo” chất lượng bạn nên đến đồi chè trước thời điểm 9h sáng và sau 16h chiều. Vì lúc này không chỉ vẻ đẹp của đồi chè khiến bạn bị mê đắm, mà cảnh bình minh hoặc hoàng hôn nhẹ nhàng, quyến rũ cũng sẽ góp phần tạo nên “bức tranh” độc đáo này.

Chụp ảnh tại Đồi chè Cầu Đất
Tác giả
TTECO Travel CEO

TTECO TRAVEL là công ty du lịch sinh thái thuộc hệ thống doanh nghiệp Eco Friendly của TTECO.