Hà Giang – Đồng Văn – Đèo Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể – Hà Nội

7 Days 6 Nights

Chào mừng bạn đến với chuyến hành trình khám phá miền Bắc hùng vĩ và bí ẩn của Việt Nam qua tour du lịch Hà Giang – Đồng Văn – Đèo Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể – Hà Nội.

  • Ba Bể, Đồng Văn, Lũng Cú, Thác Bản Giốc, Đảo Bà Góa, Cổng Trời Quản Bạ, Lũng Cẩm
  • Mùa Xuân, Mùa Hè, Mùa Thu
  • TP. HCM
  • Sáng - Trưa - Chiều
  • Máy bay - Xe du lịch
  • Người lớn và trẻ em có sức khỏe đi xe du lịch đường dài
  • Sân bay Tân Sơn Nhất

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với chuyến hành trình khám phá miền Bắc hùng vĩ và bí ẩn của Việt Nam qua tour du lịch Hà Giang – Đồng Văn – Đèo Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể – Hà Nội.

Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc, nơi bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và vẻ đẹp văn hóa độc đáo của vùng núi phía Bắc. Bắt đầu hành trình tại Hà Giang, bạn sẽ được chinh phục những cung đường uốn lượn ngoạn mục, hòa mình vào sự quyến rũ của cao nguyên đá Đồng Văn và đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ của đèo Mã Pí Lèng.

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ khám phá những nét đẹp giản dị nhưng đầy sức hút của Mèo Vạc, trước khi di chuyển đến Cao Bằng, nơi có Thác Bản Giốc nổi tiếng – một trong những thác nước đẹp nhất Đông Nam Á. Đừng bỏ lỡ cơ hội thả hồn bên Hồ Ba Bể, hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam, trước khi trở về thủ đô Hà Nội với những dư âm ngọt ngào của chuyến hành trình.

Tour du lịch này không chỉ mang đến cho bạn những cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục mà còn là cơ hội để tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa đặc sắc của các cộng đồng dân tộc nơi đây. Hãy cùng chúng tôi để tạo nên những kỷ niệm khó quên trong hành trình đầy ắp trải nghiệm này!

  • Hà Giang là mảnh đất có rất nhiều màu sắc ấn tượng. Màu hồng phấn của những cánh đồng hoa tam giác mạch, mùa của hoa cải vàng, hoa mận, hoa ban; màu vàng ươm như rót mật của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín; màu xanh của những dãy núi trùng điệp, của cung đường đèo Mã Pì Lèng nổi tiếng uốn lượn bên dòng sông Nho Quế thơ mộng… phủ khắp cả miền biên cương hùng vĩ của Tổ quốc.
  • Hà Giang còn mang sắc màu rực rỡ của những chiếc váy, của một không gian bồng bềnh mây khói, xanh ngắt của núi đồi với những con đường quanh co… Vẻ đẹp của cuộc sống giản dị hàng ngày giữa thiên nhiên hùng vĩ với những ánh mắt ngây thơ của trẻ nhỏ hay nụ cười hồn hậu của người dân…
  • Đặc biệt, du khách đến Hà Giang còn bị hớp hồn bởi những triền đá tai mèo trùng điệp, những con đường quanh co, uốn lượn, những điểm đến độc đáo như cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự họ Vương, cột cờ Lũng Cú hay cao điểm Vị Xuyên. Những sắc màu mang đầy sức sống của vùng sơn cước khi “cỏ cây chen đá, lá chen hoa” như mời gọi du khách đến với du lịch Hà Giang. Tất cả đã tạo nên một bức tranh Hà Giang rực rỡ làm say đắm lòng người và mời gọi du khách.
  • Tạm biệt cao nguyên đá Đồng Văn, Quý khách sẽ đặt chân đến vùng đất văn hóa của người Tày tại Vườn Quốc Gia Hồ Ba Bể, Bắc Cạn và Làng Đá Khuổi Ky, Cao Bằng. Nơi đây còn được biết đến với những danh thắng hùng vỹ như Hồ nước ngọt Ba Bể, Bắc Cạn – một trong một trăm hồ nước ngọt lớn nhất thế; thác Bản Giốc, Cao Bằng – thác nước lớn thứ tư thế giới trong số các thác nước đẹp nằm trên biên giới giữa các quốc gia, đồng thời là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam

Điền thông tin Liên hệ để chúng tôi hỗ trợ bạn ngay nhé!

Hà Giang – Đồng Văn – Đèo Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể – Hà Nội
9% Off
Từ 10,990,000₫ 10,000,000₫
/ Người lớn